วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รับงานไปทำที่บ้าน งานฝีมือ-ถักโครเชต์ตุ๊กตาไหมพรม งานเสริมยามเย็น รายได้ดี






หารายได้พิเศษงานฝีมือ-ถักโครเชต์ตุ๊กตาไหมพรม งานเสริม  รายได้ดี
ขอแนะนำค่ะ สำหรับท่านที่ชอบงานฝีมือและสนใจทำเป็นงานเสริม  สามารถรับมาทำที่บ้านได้ เรามีงานไอเดียเก๋ๆ เป็นงานถักโครเชต์ตุ๊กตาไหมพรม ซึ่งทางร้านมีแพทเทิร์นและCD สอนงานให้สำหรับผู้ที่เริ่มหัดทำแต่ยังไม่คล่อง ส่วนท่านที่ทำชำนาญแล้ว สามารถส่งรูปผลงานให้ทางร้านพิจารณาทางE-mail ได้ สนใจงานเชิญเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ

รายละเอียดของงาน


- งานถักโครเชต์ตุ๊กตาไหมพรม ถึงท่านจะอยู่ต่างจังหว้ดก็สามารถทำงานอยู่ที่บ้านได้ และสำหรับท่านที่ยังทำไม่เป็นหรือเพิ่งหัดถักและชื่นชอบงานประดิษฐ์ งานฝีมือ ทางร้านมีแพทเทิร์นตุ๊กตาพร้อมซีดีสอนการถักโครเชต์เบื้องต้นให้ หากทำเป็นและมีความชำนาญอยู่แล้ว ส่งรูปผลงานท่านให้ทางร้านพิจารณาทาง E-Mail ได้ เรามีออร์เดอร์พวงกุญแจ ของชำร่วย ฯลฯ มีงานจ่ายต่อเนื่องสำหรับผู้ที่มีฝีมือดี และหากท่านมีไอเดียทำเป็นแบบอื่นๆ ในช่วงเทศกาล เช่นวาเลนไทน์ คริสต์มาส ได้จะยิ่งดีค่ะ
- ท่านที่ทำเป็นหากอ่านแพทเทิร์นภาษาอังกฤษได้ เรามีออเดอร์รองเท้าไหมพรมเด็ก เป็นงานส่งออก หากสนใจ เข้ามาดูรูปสินค้าเพิ่มเติมในเว็บไซต์ได้ค่ะ www.dressindeed.com

สามารถสั่งซื้อซีดีได้ในราคา 150 บาท ส่ง EMS
เราจัดส่งแพทเทิร์นให้ทางไปรษณีย์ ราคา 350 บาท (จำนวน 3 แบบ) ไม่มีค่ามัดจำชิ้นงาน
โทรสอบถามเพิ่มเติม (พี่แน็ต) 090-6233095 begin_of_the_skype_highlighting 090-6233095 FREE  end_of_the_skype_highlighting
ร้านเปิดทุกวัน 09.00 - 22.00 น.
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น